SASA UNAWEZA DOWNLOAD T MEDIA NEWS APPS.

Jumatatu, 28 Machi 2016

T media news

C. RONALDO: MWANAGU HUENDA AKAWA MWANARIADHA





Na Albogast Benjamin

Nyota wa Real Madrid Cristiano Ronaldo amebainisha kuwa tayari mwanae wa kiume mwenye umri wa miaka 5 Cristiano Jr ameonesha kila dalili ya kupenda kuwa mwanasoka pamoja na kuwa bado ni mdogo sana lakini kama ataamua kubadili fani hatamlazimisha acheze soka bali atamruhusu achague chochote.

Cristiano Ronaldo ameongeza kuwa ana mipango mikubwa kwa ajili ya mwanawe, ambaye yeye anaamini anaweza kuwa mwanasoka mahili siku zijazo kama alivyo yeye.

“Nataka mwanangu kuwa mchezaji mimi ni mchezaji na mimi nataka yeye awe kama mimi” alisema Ronaldo kwenye mahojiano na Channel Zhejiang satelaiti ya China.

“Nadhani ana kitu cha mwanamichezo juu yake, yeye ana sifa ya riadha. Ni wazi yeye ni mdogo sana, miaka mitano tu lakini yeye anapenda mpira wa miguu”

Ronaldo aliongeza kuwa mwanae daima hufanya mazoezi ya mpira wa miguu na baba yake, lakini atakuwa huru kuchagua hatima yake.

“Nina mipira 30 nyumbani, yeye ni daima na mpira na yeye anapenda sana mpira. Lakini mimi sitoumlazimisha kuwa mchezaji kwa sababu anakuja kuwa na uchaguzi wake,” alisema.

Yeye atakuwa chochote anachotaka kuwa, mimi sitashinikiza niwe naye wakati wote, Cr7Jr mara nyingi amekuwa akionekana kwenye mazoezi na baba yake haki inayoonesha wazi kuwa huenda akaibuka kuwa mwanasoka maridadi. Aliongeza