SASA UNAWEZA DOWNLOAD T MEDIA NEWS APPS.

Jumatatu, 15 Agosti 2016

T media news

RIWAYA: Sorry Madam - Sehemu ya 19 & 20

Mtunzi:EDDAZARIA G.MSULWA

ILIPOISHIA...

“Sheila nakuomba unipe nafasi nijielezeee”

“SITAKI NASEMA EDDY TOKA NDANI KWANGU”

Sheila alizungumza huku akinisukuma kitandani na sikuwa na kipingamizi nikashuka huku machozi yakinilenga lenga na kuichukua surualia yangu na kuivaa taratibu.Nikachukua shati langu na kuliweka begani na huku begi langu nikiwa nimelishika mgongoni.

“Sheila ninaondoka huu usiku na umenifukuza mimi kama mwizi…Ila ninakuombea maisha mema.Mimi ngoja nikalale pembeni mwa geti lako ili huu usiku upite nakuomba kwa hilo”

Nilizungumza huku machozi yakinimwagika na nikafungua mlango na kutoka taratibu huku nikiwa siamini kiu kilicho nitokea

ENDELEA....

.....Nikaendelea kupiga hatua za taratibu hadi nikafika getini na kusimama baada ya kuisikia sauti ya Sheila ikiniita

“Eddy unataka kwenda wapi?”

“Kwani wewe unataka kujua hivyo kama nani?”

“Hapana Eddy mpenzi wangu ninakuomba unisamehe ni hasira tuu,nilidhani kuwa wewe ni wale wale walio niongopea”

“Kwahiyo mimi unanifananisha na hao watu wako?’

“Hapana Eddy ila nawaogopa sana wanaume ila kwako hadi ninajishanga ni kwanini imetokea nikakupenda gafla”

Sheila alizungumza huku akinivua begi langu nililolivaa mgongoni kisha akanishika mkono na tukaanza kurudi ndani taratibu

“Kwa nini lakini umehitaji niuondoke usiku huu?”

“Eddy jamani si tumesha yamaliza mpenzi wangu”

 

Sheila alizungumza huku akinishika kiuno taratibu na kuanza kuifungua zipu ya suruali yangu na kukiingiza kiganja chake kwenye koki yangu na kuanza kuiminya minya huku akitoa mihemo mizito iliyoanza kuusisimua mwili wangu.Nikaipeleka mikono yangu kifuani mwa na Sheila na kuanza kushika shika chuchu zake moja baada ya nyingine nikainyonya na kumfanya Sheila kuzidisha mihemo yake.Nikamnyanyua na kumuweka juu ya kitanda kisha nikaivua suruali yangu na kuitupa pembeni huku nikiimalizia khanga yake aliyoivaa kwa kuitupa pembeni

 Vidole vyangu viwili vya kati vikaingia kwenye ikulu ya Sheila na kuanza kuitafuta Gsport kwenye sehemu ilipo jificha huku nikiendelea kunyonya ziwa lake la upande wa kushoto.Sheila akaanza kutoa kilio kingine kilichozidi kunipagawisa kiasi kwamba nikazidi kuviingiza vidole vyangu kwenye ikulu yake.Nikamshika kiuno Sheila na kumgeuza akalala kifudi fudi kisha miguu yake nikaichanua na kwa nguvu nikayabananisha makalio yake makubwa kiasi kisha nikayaachia na kuanza kuyachezesha chezesha kwa viganja vyangu huku nikiyapiga makofi madogo madogo na yakazidi kutingishika

 Koki yangu nikaipaka mate kiasi kisha kwa mkao wake wa kulala na huku akiwa ameipanua miguu yake nikaizamisha kwenye ikulu huku mikono yangu nikiwa nimeikita kwa ngumi kwenye godoro zuri la kitandani taratibu nikaanza kuikarabati ikulu ya Sheila huku nikijitahidi kupiga pande zote nne za ikulu hiyo.Nikagundua kuna upande mmoja nikiukarabati Sheila hutoa kelele za hali ya juu nikajua hapo ndipo anapo pata raha zaidi.Nikazidi kupashambulia kiasi kwamba Sheila akaanza kukichezesha kiuno chake huku makalio yeke yakitingishika kama vibration ya simu,Akajibinua kidogo na kukifanya kiuno cheke kunyanyuka juu kidogo na shughuli ikazidi kunoga na kujikuta nikianza kulalamika huku matusi yakinichomoka mdomoni.

 Sheila akjichomoa kwenye koki yangu kisha akanilaza chali na kwa haraka akaikalia koki yangu huku akinitazama kwa macho malegevu na shughuli ikaendelea kwa kasi ya ajabu huku akiwa kama amepandisha mashetani,Kiuno chake kikawa na kazi ya kuizungusha koki yangu kiasi kwamba nikajikuta ninazidi kupagawa kwa shunguhi anayonionyesha Sheila.Mikono yangu ikashika kiuno cha Sheila na kuanza kumsaidia kumpeleka juu chini chini juu pale ninapomuona akiwa amechoka na kuishiwa na pumzi.Nikamvuta na kifua cheke akakilaza juu ya kifua changu kipana kiasi na kukiminya kwa kutumia mikono yangu na kusababisha chuchu zake kuleta msisimko mkali mwilini mwangu na shughuli ikaendelea huku ikiwa kazi yangu ni kukichezesha kiuno changu.

 Nikaipanua miguu yangu vizuri huku koki yangu ikiwa ndani ya ikulu ya Sheila na nikavuta pumzi ya kutosha na kwa kwasi ya hali ya juu nikaendelea kuishambulia ikulu ya Sheila na kumfanya azidi kuchanganyikiwa ila sikutaka kumuachia kifua chake kwani kinanipa joto la kutosha linalozidi kunipa nguvu na kasi ya kumshambulia Sheila.Kazi ya kiuno cha Sheila ikaanza huku akiendelea kuizungusha koki yangu kama kirungu cha gia kwenye magari aina ya ‘manuel’

“Eddy nakupenda sana”

“Na mimi pia Sheila”

“Mpingoo wako mtamu sana baby”

“Hata wewe ikulu yako tamu sanaa”

“Ohoooo…..iiisssss”

 Sheila akazidi kuchanganyikiwa tulipokutanisha viuno vyetu vinavyokatika kwa kasi ya ajabu na kusababisha hali ya chumba kutawaliwa na makelele ya raha.Sheila akajichomoa na kuishika koki yangu kisha akaidumukiza mdomoni karibia yote na kuitoa ikiwa imejaa mate mengi na kuanza kujipiga piga nayo mashavini mwake hadi akaridhika

“Eddy mpingo wako ni mzuri hadi rahaa”

“Kweli”

“Ndio baby….Yaani ninausikilizia hadi masikioni ukiingia kwenye himya yangu”

“Hata wewe Ikulu yako ina joto la kutosha hadi natamani usiitoe”

“Ninavyoitoa ninakuudhi?”

“Hapana”

 Sheila akairudisha tena koki yangu mdomoni mwake na safari hii akajitaidi kuiinginza yote kisha akaitoa na kuanza kuisugua kwa viganja vyake vilaini.Nikanyanyuka na kushuka kitandani kisha na yeye akashuka kama vile alijua akajiinamisha huku akishika uzio wa kitanda kwa mikono yake miwili huku taratibu koki yangu ikirudi kwenye ikulu yake na kuendelea na kazi.Kutokana nimesimama kwa miguu yote miwili kasi ya ukarabati ikazidi kuongezeka na kumfanya Sheila kuanza kunitukana matusi mazito yaliyozidi kunipa nguvu ya kuendelea kuishambulia ikulu yake

“Shei……..”

“Ehe…….”

“Kwa nini ulinifukuza…….”

“Ni…..likuwa nat….ania……baby”

“Kweli?”

“Ehheeee…….”

“Unanipenda?”

“Nd…ii…..ooooo….Uwiii mamaaa weeeeee”

Nikazidi kuongeza kasi huku misuli ya mapaja yangu ikiwa imejitokeza ikonekana kweli imehimili vishindo vya mashambulizi ninayo yafanya

“Ulilipwa bei gani katika filamu yako”

“Mii…..lionim….oja na nu…suuuuu”

“Unanidanganya eheee?”

Nikaongeza kasi huku kiganja changu kimoja nikimshika Sheila nywele zake ndefu na kuzivuta kwa nyuma nilipo mimi

“Haaa…..ppppppaaaaanaaaaa Edddy…”

“Sasa sema ulilipwa kiasi gani?”

“Mil…..ioni moja ba….by ya…..kimarekani”

“Utakuwa na mwaname mwengine zaidi yangu?”

“Haaaaaapana E….E….Eddyyyy….”